Aller au contenu

Hanoi,c’est un peu New Delhi!

Voyage au Vietnam Le Tourisme au Vietnam Hanoi,c’est un peu New Delhi!

Étiqueté : , , ,

  • Ce sujet est vide.
Vous lisez 12 fils de discussion
  • Auteur
    Messages
    • #11759

      Hanoi, c’est un peu New Delhi en terme de trafic! Surtout dans le vieux Hanoi… voici un petit vidéo lors de mon passage en février 2013
      http://www.youtube.com/watch?v=7JVcneF3m9I

    • #158136

      Merci, on était pas au courant :p

    • #158141

      @SaiChiMinh 158374 wrote:

      Merci, on était pas au courant :p

      :clapping:
      J’espère que tu sais que traverser la route au Vietnam peut-être mortel ! :yahoo:

      Bon, dans moins de 6 jours, je vais gouter à nouveau à ce délicat plaisir. :dance3:

    • #158143

      @abgech 158380 wrote:

      :clapping: J’espère que tu sais que traverser la route au Vietnam peut-être mortel ! :yahoo: Bon, dans moins de 6 jours, je vais gouter à nouveau à ce délicat plaisir. :dance3:

      Sửa Chữa Tầu Gỗ-Sửa Chữa Vỏ Tầu-Sửa Chữa Vỏ Tầu Cá Độ Bền 10-20 năm *Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư giầu kinh nghiệm đảm bảo sẽ có giải pháp thích hợp nhất cho từng sản phẩm của quý vị. Đừng ngần ngại hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác từng thời điểm. Luôn đảm bảo chất lượng giải pháp sửa chữa, bọc mới FRP vỏ tầu cá cùng các sản phẩm liên quan. Chất lượng uy tín luôn đi đầu- Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào những sản phẩm bình thường nhất. Hân hạnh được phục vụ

      Trên thế giới cũng như nước ta, nghề cá dùng nhiều tầu vỏ gỗ nhất. Những tầu này thường đóng theo kinh nghiệm truyền thống phù hợp với đặc thù vùng biển và phương pháp đánh bắt thủy hải sản của địa phương, thậm chí không có thiết kế. Tầu gỗ nói chung, định kì khoảng 6 tháng một lần, phải đưa lên bờ thui đốt hà bám để bảo quản vỏ tầu, dẫn đến tốn thời gian và chi phí. Tầu bọc composite có ưu điểm là khắc phục được vấn đề này. Trong thực tế, gỗ đóng tầu không khô, gây co ngót, khiến các mối trảm trét không kín hoặc có thể bị mối mọt…, đều là nguyên nhân khiến nước rò rỉ từ bên ngoài vào trong quá trình sử dụng. Để khắc phục vấn đề này, ngoài biện pháp truyền thống, ngày nay người ta áp dụng phương pháp bọc bỏ tầu bằng FRP, cho tầu cũ và cả tầu đóng mới.

      -Với tầu cũ, thì mục đích chính bọc vỏ tầu là tận dụng lại con tầu đã quá cũ không có khả năng đảm bảo an toàn trên biển, tạo cho nó như có vỏ tầu mới, mà bên trong vẫn không thay đổi gì đáng kể với chi phí không cao, tiết kiệm tiền vì không phải đóng mới. Còn với tầu đóng mới thì mục đích bọc vỏ tầu lại là bảo vệ vỏ gỗ bên trong, nhất là khi gỗ không thuộc loại cao cấp, tuy không áp dụng nhiều như tầu cũ.

      -Có thể chỉ bọc một phần chìm dưới nước của vỏ tầu để tăng khả năng kín nước ( đó là yêu cầu hàng đầu). Hoặc bọc toàn bộ vỏ tầu, là cách khuyên nên làm, vì có nhiều ưu điểm và đảm bảo hơn. Bao giờ cũng chỉ bọc bên ngoài mà thôi. Về chất lượng , yêu cầu hết sức cơ bản là áo bọc FRP phải đảm bảo kín nước, ốp sát và bám chắc vào bề mặt vỏ gỗ cho dù tàu lướt trên song; đồng thời không làm giảm tốc độ của tầu so với vỏ gỗ. Khi tầu lướt trên mặt biển, lực ma sát trên vỏ tầu không nhỏ, nếu không bám chắc thì áoFRP có thể bị bung khỏi vỏ gỗ. Để đảm bảo yêu cầu trên, bề mặt vỏ gỗ phải làm thật sạch, nhẵn.

      -Công tác chuẩn bị vỏ tầu trước khi bọc: Loại bỏ tất cả các vết sơn, dầu mỡ, hà hay rong tảo bám trên bề mặt. Lưu ý không loại bỏ sơn bằng cách đốt theo kiểu truyền thống. Các chỗ hư mục phải loại bỏ và vá lại bằng gỗ mới, nếu nhỏ thì dùng matit, resin trám lại. Toàn bộ bề mặt phải làm phẳng phiu, sạch và nhẵn. Tiếp theo là để thật khô. Thậm chí phải phơi khô cả tháng bằng trong lán nhằm che chắn mưa.
      -Thực hiện bọc: Trong điều kiện trời khô ráo, không mưa, không ẩm ướt. Yêu cầu cơ bản của quá trình là tránh bọt khí và đảm bảo lớp áo FRP bám chắc hoàn toàn với vỏ gỗ của tầu. Sau khi vỏ bọc khô hoàn toàn thì có thể tiến hành tu chỉnh nhằm hoàn thiện bề mặt trơn tru, phẳng phiu tối đa có thể

    • #158145

      @christazy 158361 wrote:

      Hanoi, c’est un peu New Delhi en terme de trafic! Surtout dans le vieux Hanoi… voici un petit vidéo lors de mon passage en février 2013 http://www.youtube.com/watch?v=7JVcneF3m9I

      À la minute 1:30 , on voit une blonde qui traverse la rue avec calme et sérénité. C’est sans aucun doute une fille qui s’est bien intégrée à la société viet ;-)

    • #158148
    • #158149

      Hãy đến với công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển DVN với công ty chúng tôi bạn sẽ được thỏa mãn về nhu cầu mua sắm. giá cả phù hợp với mọi đối tượng, truy cập ngay vào website dvn.vn hoặc vinanha.net để biết về chúng tôi.

    • #158151

      pour traverser il ne faut pas regarder des deux cotés de la rue, mais que d’un seul côté et marcher sans hésitation.

    • #158166

      @Ti Ngoc 158391 wrote:

      pour traverser il ne faut pas regarder des deux cotés de la rue, mais que d’un seul côté et marcher sans hésitation.

      …et s’arrêter si nécessaire, mais surtout ne jamais reculer car les Vietnamiens négocient en fonction de votre emplacement e… et il n’est pas calculé que vous alliez en arrière..

      Je suis encore en ce moment à Hanoi et il n’y a aucun souci : Je traverse sans problème depuis dix ans… mais à Saigon, pour la première fois que j’y suis allée au printemps, un sauvage en moto est venu me rentrer dedans alors que j’allais remonter sur le trottoir d’en face…. – malchance ou différence de conduite et d’attention ???? j’ai été très choquée par cette conduite très anarchique…
      qui m’a laissé des séquelles importantes… et maintenant à Saigon j’ai peur car je pense qu’ils sont moins adroits
      et responsables.

      Cordialement – Tac Kè

      .

    • #158170

      @Dannyboy
      Hahhaa très drôle ton commentaire, car c’est ma copine… ça ne lui à pris que quelques jours pour comprendre comment il fallait traverser!

    • #158173

      @Ti Ngoc 158391 wrote:

      pour traverser il ne faut pas regarder des deux cotés de la rue, mais que d’un seul côté et marcher sans hésitation.

      @Tac kè 158436 wrote:

      …et s’arrêter si nécessaire, mais surtout ne jamais reculer car les Vietnamiens négocient en fonction de votre emplacement e… et il n’est pas calculé que vous alliez en arrière..

      mais à Saigon, pour la première fois que j’y suis allée au printemps, un sauvage en moto est venu me rentrer dedans alors que j’allais remonter sur le trottoir d’en face…. – malchance ou différence de conduite et d’attention ???? j’ai été très choquée par cette conduite très anarchique…
      qui m’a laissé des séquelles importantes… et maintenant à Saigon j’ai peur car je pense qu’ils sont moins adroits et responsables.

      Cordialement – Tac Kè

      .

      Bonjour Ti Ngoc et Tac Kè
      Vous avez raison toutes les deux mais il arrive parfois des imprévus qui changent votre perception des choses. J’espère que tout va mieux pour vous,Tac kè, malgré ce fâcheux incident.
      Ceux qui ne respectent pas le code peuvent aussi bien circuler sur les trottoirs et manquer de causer quelques incidents aux passants surtout en cas d’embouteillages ( Il est vrai que la conduite n’est pas à négliger même si cela paraît banale à première vue) . L’autre problème est qu’il faut parfois aller loin pour trouver des passages pour piétons, surtout avec feux rouges.
      Mon prochain voyage me permettra de dire s’il y a eu des changements.
      @ abgech
      Bon voyage et bonne retour.
      :bye:

    • #158373

      @Tac kè 158436 wrote:

      …et s’arrêter si nécessaire, mais surtout ne jamais reculer car les Vietnamiens négocient en fonction de votre emplacement e… et il n’est pas calculé que vous alliez en arrière..

      Je suis encore en ce moment à Hanoi et il n’y a aucun souci : Je traverse sans problème depuis dix ans… mais à Saigon, pour la première fois que j’y suis allée au printemps, un sauvage en moto est venu me rentrer dedans alors que j’allais remonter sur le trottoir d’en face…. – malchance ou différence de conduite et d’attention ???? j’ai été très choquée par cette conduite très anarchique…
      qui m’a laissé des séquelles importantes… et maintenant à Saigon j’ai peur car je pense qu’ils sont moins adroits
      et responsables.

      Cordialement – Tac Kè.

      J’ai bien pensé y rester quelques fois, mais le mois précédant, j’étais en Inde, alors disons que j’étais « réchauffé » pour Hanoi!!! en espérant que ce n’est pas trop grave vos séquelles…

    • #158376

      tai nghe bluetooth,tai nghe không dây,tai nghe bluetooth iphone,tai nghe bluetooth sumsung,tai nghe bluetooth mini,tai nghe bluetooth giá rẻ

      HỆ THỐNG BÁN HÀNG ONLINE GIÁ RẺ GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

      ĐẢM BẢO SỰ AN TOÀN KHI MUA SẮM
      Nhận Giao Hàng Trên Toàn Quốc
      LH: 0466.759.662 – 0466.759.888 Mobile: 090.2277.552 -0979.013.387- 0906.226.225

      634871028465665000840.jpg

      Với công nghệ không dây Bluetooth cho phép kết nối các tai nghe với điện thoại, giúp người dùng có thể rảnh cả 2 tay (hands-free) khi nói chuyện, Tai nghe Bluetooth GBlue – Q65 cho chất lượng âm thanh ổn định, sản phẩm là tin vui cho người trẻ yêu công nghệ và sành điệuKhông cần phải lấy điện thoại ra khỏi túi ở nơi đông người, chỉ cần sử dụng Tai nghe Bluetooth GBlue – Q65 bạn có thể vừa nghe điện thoại vừa tiếp công việc đang làm với cả hai tay. Tai nghe còn đặc biệt có ích khi bạn tài xế ôtô, giúp bạn giao hội vào việc lái xe an toàn vì không phải cúi xuống nhìn máy mà vẫn điều khiển tay lái bằng cả hai tay …
      An toàn:
      Công nghệ Bluetooth rất an toàn vì dùng các tín hiệu điện từ yếu hơn 1000 lần so với các công nghệ không dây tiêu chuẩn của ĐTDĐ, nên hoàn toàn không có hại đối với thân người. Công nghệ không dây này cũng khá bảo mật vì khi một kết nối được thiết lập thì rất khó có thiết bị nào có thể nghe trộm hoặc lấy trộm dữ liệu. Các thiết bị Bluetooth có thể kết nối với nhau trong khoảng cách tối đa là 10m (vì dùng sóng yếu) và không cần trực diện

      Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đơn giản, gọng nhựa móc vào tai vững chắc cho bạn một phong thái chuyên nghiệp và thành đạt trong công việc, một phong cách sành điệu tự tín trước mọi người xung quanh!
      Giá bán từ 180.000 vnđ –> 400.000 vnđ

      tai+nghe+bluetooth+2.jpg

      tai nghe bluetooth,tai nghe không dây,tai nghe bluetooth iphone,tai nghe bluetooth sumsung,tai nghe bluetooth mini,tai nghe bluetooth giá rẻ

Vous lisez 12 fils de discussion
  • Vous devez être connecté pour répondre à ce sujet.